Câu hỏi thường gặp:

1. Tôi có thể xem hướng dẫn thanh toán tại đâu?
Quý khách có thể xem tài liệu hướng dẫn thanh toán tại ĐÂY.

2. Tôi có thể tra cứu Mã khách hàng tại đâu?
Quý khách có thể xem Mã khách hàng trên biên nhận tiền nước (mục IDKH) hoặc liên hệ Chi nhánh Cấp nước gần nhất để tra cứu Mã khách hàng.

3. Tôi có thể tra cứu hóa đơn tiền nước chưa thanh toán tại đâu?
Quý khách có thể sử dụng Mã khách hàng (IDKH) và mật khẩu đăng nhập (mặc định: 1234) để tra cứu hóa đơn tiền nước chưa thanh toán tại ĐÂY hoặc tra cứu trên Zalo OA Cấp nước Cần Thơ 2 bằng điện thoại.

4. Các ứng dụng thanh toán khác?
Cty CP Cấp nước Cần Thơ 2 còn hỗ trợ thanh toán qua các ứng dụng:
- MoMo
...và nhiều Ngân hàng/Ví điện tử khác (Chi tiết)

5. Các hướng dẫn thanh toán trên thiết bị di động?
Quý khách vui lòng tham khảo tại ĐÂY