Căn cứ kế hoạch chuyển đổi số 2022-2025, vào ngày 20/3/2024 Công ty Cổ phần Cấp nước Cần Thơ 2 phối hợp cùng với Mobifone Cần Thơ để triển khai tập huấn Phần mềm tiếp nhận và xử lý phản ánh Khách hàng.

Buổi tập huấn diễn ra tại phòng họp Chi nhánh cấp nước Bình Thủy với hơn 40 nhân viên ở các bộ phận Chăm sóc khách hàng, nhân viên Chuẩn thu và Công nhân quản lý vùng làm việc tại hai Chi nhánh cấp nước.

Phần mềm Tiếp nhận và xử lý phản ánh Khách hàng dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 4 năm 2024. Khi áp dụng phần mềm sẽ giúp Khách hàng thuận tiện hơn khi có yêu cầu với các dịch vụ của Công ty cung cấp. Nhân viên chi nhánh tiếp nhận, xử lý, quản lý yêu cầu của Khách hàng một cách tiện lợi hơn. Bên cạnh đó phần mềm giúp rút ngắn khoảng cách tương tác giữa Công ty và Khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:

1-min.jpg
Quan cảnh buổi tập huấn

2-min.jpg
Nhân viên của Chi nhánh Cấp nước Số 2 và Chi nhánh Cấp nước Bình Thủy
tham dự buổi tập huấn


3-min.jpg
Đại diện phía Mobifone trình bày các tính năng của phần mềm

4-min.jpg
Các nhân viên cài đặt và trải nghiệm phần mềm

5-min.jpg
Nhân viên Mobifone hướng dẫn nhân viên CSKH cách sử dụng máy lấy số

6-min.jpg
Các quầy được trang bị bảng điện tử hiển thị số thứ tự khách hàng

7-min.jpg
Nhân viên CSKH hỗ trợ khách hàng tại quầy

Tác giả: Thủy Tiên